Thứ Sáu, 28 tháng 6, 2013

Sự cố lộ những bức ảnh khỏa thân của người mẫu Hồng Quế

Hồng Quế cái tên mới nổi trong giới người mẫu Việt Nam , cô được đánh giá là một người mẫu Triển vọng nhất Hà Nội nói chung và Việt Nam nói rieng, nhưng đi kèm với sự nổi tiếng là nhưng lùm xùm quanh việc người đẹp chụp ảnh khoa thân.
Ngay sau khi bức anh khoa than của cô người mẫu tuổi tuổi teen này lộ diện trên trang cá nhân, cộng đồng mạng và báo chí đã  lao đao bởi sự táo bạo trong hình anh khoa than của Hồng Quế với áo khoác lông. Tuy nhiên, cách đây ít phút, chủ nhân của những bức hình đã lên tiếng "chữa cháy" cho loạt ảnh của mình.


Hồng Quế phân trần về bức ảnh khoả thân táo bạo 1
Hồng Quế phân trần về bức ảnh khoả thân táo bạo 2
 
 
Hồng Quế chia sẻ Bức anh nong mà mọi người thấy hôm nay xuất hiện trên trang cá nhân của Hồng Quế là được thực hiện từ năm ngoái. Trước khi Quế tuyên bố với báo giới và các bạn sẽ thực hiện kế hoạch lấy lại hình ảnh không còn sexy như trước nữa và Quế đag làm tốt điều đó, các bạn có thể nhìn thấy hình ảnh gần đây của Hồng Quế dù là ở sự kiện, hay ngay cả những tấm hình đời thường được up trên facebook, thì Quế đâu phải chứng minh nhiều nữa. Phải không?"

0 nhận xét:

Đăng nhận xét