Chủ Nhật, 19 tháng 5, 2013

Ảnh khỏa thân vì nghệ thuật

Một bức ảnh đẹp là một bức ảnh mang tính tác động mạnh và níu chân người xem nhiều hơn cả. Cũng như việc bạn bước vào viện bảo tàng, bức ảnh nào gây cho bạn sự chú ý nhất, đó chính là bức ảnh thành công nhất. Những bức ảnh đó có thể gây nên một nụ cười, vài dòng suy nghĩ và khiến bạn ngắm nghía nhiều hơn.

anh nude

Trong nghệ thuật chụp ảnh nude, nó không đơn thuần sử dụng kỹ thuật hay áp dụng một phương pháp kỹ thuật nào đó mà nó cần phải có sự đột phá và tạo phong cách cho những bức ảnh nude đó. Đó là một điều cực kỳ khó khắn cho bất cứ một nhiếp ảnh gia nào. Mỗi phương pháp khô cứng thì chỉ là lời chỉ dẫn chính trong việc tập cho mắt bạn nhìn vào sự khoả thân bằng sự hiểu biết về nghề chụp ảnh.

anh nude

Với những người mẫu chụp ảnh nude, hãy trân trọng họ, hãy đặt họ vào một vị trí nào đó mà họ thực sự thoải mái và sử dụng đúng ánh sáng để tạc nên được một hình ảnh đẹp nhất ở cô ấy, và dù nó đơn sơ nhất thì nếu bạn biết cách sử dụng ánh sáng thì bức ảnh nude đó cũng đã có thể tạo nên một tầm nghệ thuật tuyệt vời hơn bao giờ hết. Hãy hướng dẫn người mẫu của bạn hoà nhập với không khí mà bạn muốn sáng tạo, đó là phụ thuộc vào con mắt và các kĩ năng giao tiếp của bạn, và vv….
Hãy hiểu biết, và cố gắng tìm tòi thật kỹ về ảnh nude, bởi cũng đã có rất nhiều sự thất bại của nó, hãy nhìn nhận vào sự thất bại đó mà học hỏi thêm kinh nghiệm. Hãy dùng đôi mắt của mình cùng với tâm hồn của mình để khái quát một cách đặc biệt trong công việc chụp ảnh nude rồi hẵng dùng đền kỹ năng, kỹ thuật bấm máy…

anh nude
Mỗi bức ảnh nude là một lời nói, một sự tác động tích cực đến tâm hồn người xem nếu như nó thỏa mãn được cái gọi là “nghệ thuật”. Hãy tưởng tượng nếu một bức ảnh chỉ là trút bỏ quần áo và lên hình thì đó chỉ là một nét dung tục, mua vui chứ không tạo nên một dấu ấn nào đáng để người xem lưu tâm
anh nude
anh nude
anh nude
anh nude
anh nude

0 nhận xét:

Đăng nhận xét