Thứ Bảy, 25 tháng 5, 2013

Những chân dài Việt từng chụp ảnh khoa thân

Ngọc trinh được công chúng biết đến với vị trí số một trong chụp ảnh bikini, đồ lót với bộ ngực siêu khủng. Với sự nhạy cảm khi là tình nghi số 1 trong hàng trăm bức ảnh khỏa thân bị tung ra hồi năm ngoái; ngoài các bộ ảnh nội y gây sức hút, người đẹp Ngọc Trinh “ém mình” khá kỹ trước những lời đề nghị chụp ảnh khỏa thân hoặc bán khỏa thân. Tuy nhiên, những ngày cuối năm 2012 cô cũng đã tung ra một shoot ảnh hết sức gợi cảm của mình.

anh khoa than ngoc trinh
Bức ảnh bán khỏa thân của Ngọc Trinh
2. Siêu mẫu Minh Triệu
Siêu mẫu Minh Triệu không chỉ là điểm nhấn đặc biệt khi khiến làng thời trang Việt tự hào với những bước tiến ở vị trí quan trọng tại New York Fashion Week. Cô còn là chủ nhân của nhiều bộ ảnh khỏa thân và bán khỏa thân đẹp mắt, khoe được hoàn hảo đường cong cơ thể mà vẫn giữ được tính chất nghệ thuật cao.
anh khoa than trieu minh
anh khoa than trieu minhanh khoa than trieu minh
Siêu mẫu Minh Triệu nóng bỏng trong các bước ảnh khỏa thân nghệ thuật
3. Ca sĩ Maya
Cựu người mẫu Maya đã có những bước tiến thành công trong năm vừa qua với vai trò ca hát. Hình ảnh của cô được phổ cập nhiều nhất sau sự thành công khi vào vai thứ chính trong bộ phim Bí mật thảm đỏ của đạo diễn Victor Vũ. Nhờ hình thể cân đối của mình, Maya được mời thể hiện nhiều bộ ảnh thời trang, lột tả thành công “vũ khí gợi cảm”.
anh khoa than ca sy Maya1
Maya “khỏa thân” quyến rũ khi thực hiện chụp sản phẩm trang sức cho một tạp chí lớn
4. Siêu mẫu, diễn viên Như Thảo
Với Nhan sắc nổi bật xứ Cà Mau, Như Thảo ngày càng có những bước tiến sâu hơn trong lĩnh vực điện ảnh. Hạn chế dần thời gian dành cho thời trang, nhưng mỗi lần xuất hiện, siêu mẫu Như Thảo luôn để lại những ấn tượng rất khó quên.
anh khoa than nhu thaoSiêu mẫu Như Thảo với bức ảnh bán khỏa thân được công bố hồi đầu năm
5. Ca sĩ Minh Hằng
Ngoài những hoạt động cật lực trên sân khấu ca nhạc, Minh Hằng còn là một diễn viên nghiệp dư đầy tiềm năng trong làng điện ảnh. Liên tục đổi mới mình, hình ảnh Minh Hằng trong người hâm mộ là ngôi sao có nhan sắc rực rỡ, bờ vai trần gợi cảm và tấm lưng ong chất thu hút mọi ánh nhìn.
anh khoa than minh hang
Minh Hằng với bờ vai trần gợi cảm và tấm lưng ong
6. Siêu mẫu Thái Hà
Năm 2012, siêu mẫu Thái Hà có những đóng góp đánh kể khi xuất hiện dày đặc trong các hoạt động thời trang. Phần thưởng lớn cho cô người mẫu gốc Bắc là cùng với nam người mẫu Khôi Nguyên được đại diện làng mẫu Việt sang Hàn Quốc nhận giải thưởng Người mẫu châu Á
anh khoa than sieu mau thai ha
anh khoa than sieu mau thai ha
2 bức ảnh bán Khỏa thân được đánh giá là đẹp nhất của siêu mẫu Thái Hà
7. Diễn viên Ngọc Diệp
nữ diễn viên sở hữu nhan sắc nổi bật của showbiz Việt gặt hái được nhiều thành công trên con đường nghệ thuật, cũng như giành được nhiều hợp đồng quảng cáo giá trị. Không ngại hết mình cho sự nghiệp, Ngọc Diệp góp phần khiến làng thời trang được quan tâm hơn với nhiều bộ ảnh thời trang đẹp mắt.
anh khoa than ngoc diep
8. Siêu mẫu Hà Anh
Chuyến đi công tác tại Los Angeles, Mỹ đã mang lại cho Hà Anh một bộ ảnh thời trang rất đẹp mắt. Cô siêu mẫu lấn sang sân khấu ca nhạc đang ngày một miệt mài xây từng viên gạch cho sự nghiệp cuộc đời.
anh khoa than ha anh
Bức ảnh nude đầy khiêu gợi của Hà Anh
9. Siêu mẫu Kim Cương
Kim Cương bất ngờ trở lại với làng mẫu sau khi kết thúc cuộc hôn nhân sóng gió đầu đời. Song song với công việc kinh doanh để chăm lo về kinh tế cho cậu con trai nhỏ, Kim Cương vẫn dành thời gian vừa đủ cho niềm đam mê với nghệ thuật. Một trong những hoạt động đáng nhớ nhất trong năm 2012 của cô siêu mẫu có nụ cười tươi tắn này là shoot ảnh bán Khỏa thân với tạo hình rất đẹp mắt.
anh khoa than kim cuong
Kim Cương và thân hình Gợi cảm dù đã là bà mẹ 1 con
10. Diễn viên Quỳnh Thư chụp ảnh bán Khỏa thân
Khác với số đông các người mẫu chụp Khỏa thân thành công, diễn viên điện ảnh Quỳnh Thư có phom người đầy đặn hơn. Dù vậy, với những khuôn hình nghệ thuật, cô phô được hoàn hảo vẻ đẹp vô cùng khó cưỡng của mình bởi đôi mắt biết nói, chiếc lưng ong và bờ vai trần tuyệt đối gợi cảm.
anh khoa than quynh thu
Bức ảnh bán khỏa thân Sexy của cựu người mẫu Quỳnh Thư

0 nhận xét:

Đăng nhận xét