Chủ Nhật, 26 tháng 5, 2013

Hoa hậu Puerto Rico 2010 khỏa thân trên tạp chí Primera Hora

Nhằm quảng bá hình ảnh cho khu rừng quốc gia El Yunque trong cuộc đua trở thành một trong Bảy kỳ quan thiên nhiên đẹp nhất thế giới được bình chọn bởi tổ chức NewOpenWorld (NOWC).

Mariana Vicente sinh năm 1989 tại San Juan, Puerto Rico. Cô gái sinh đẹp này này hiện là một người mẫu chuyên nghiệp.Cô sẽ đại diện cho Puerto Rico tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2010 được tổ chức tại Las Vegas vào tháng 8/2010 sau khi giành được vương miện của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Puerto Rico 2010 được tổ chức vào cuối năm 2009.

Ý tưởng chụp ảnh khỏa thân trong khu rừng El Yunque được chính Mariana Vicente và các cộng sự của cô đưa ra vì Hoa hậu của Puerto Rico cho rằng, những bức ảnh khỏa thân sẽ tạo ra một cảm giác thân thiện với thiên nhiên hơn và giúp khu rừng El Yunque có được nhiều chú ý hơn trong cuộc bình chọn Bảy kỳ quan thiên nhiên đẹp nhất thế giới.

“Ban đầu, chúng tôi chỉ dự định sẽ chụp ảnh trang phục áo tắm tại một thác nước trong khu rừng El Yunque. Nhưng sau khi tôi đọc một số tạp chí người mẫu của Brazil và thấy người mẫu Gisele Bundchen  của nước này đã có những bức hình chụp khỏa thân trên những lá cây rất đẹp, và tôi đã quyết định đưa ý tưởng đó vào bộ sưu tập ảnh của mình”, Mariana tiết lộ.

Tuy nhiên, Hoa hậu Mariana Vicente cho biết, những bức ảnh của cô chụp tại thác nước trong rừng quốc gia El Yunque không phải là khỏa thân hoàn toàn, cô đã sử dụng một loại kem da để bôi lên cơ thể mình.
1. Hoa hậu Puerto Rico 2010 khỏa thân trên tạp chí Primera Hora


2. Mariana Vicente  cho rằng những bức ảnh khỏa thân của cô sẽ khiến nhiều người
chú ý hơn tới khu rừng El Yunque.


3. Ý tưởng chụp ảnh khỏa thân được chính Mariana đưa ra.


4. Rất khó để phát hiện Mariana đã sử dụng một loại kem da để bôi lên cơ thể mình.


5. Mariana trong trang phục áo tắm tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Puerto Rico 2010.


6. Khoảnh khắc đăng quang quả của Mariana tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Puerto Rico 2010.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét